หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล แม่วงก์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก

Home
ข้อมูลหน่วยงาน

General
บุคลากร

Staff
การบริหารบุคคล

Personnel
ข่าวสาร

News
แผน

Planning
รายงาน

Report
ระเบียบ

Rules
บริการประชาชน

Service
 
   
 
 

ข่าวสาร
 


 
ขอเชิญเสนอผลงานเข้าร่วมการประกวดสื่อป้องกันการทุจริต ประจำปี 2562  
 

สำนักงาน ป.ป.ช.จัดประกวดสื่อป้องกันการทุจริต ประจำปี 2562 ในรูปแบบภาพยนตร์โฆษณา หรือภาพยนตร์สั้น รางวัลชนะเลิศ ได้รับโล่เกียรติยศของคณะกรรมการ ป.ป.ช.และเงินรางวัล 20,000 บาท

องค์การบริหารส่วนตำบลแม่วงก์ ได้รับแจ้งว่า สำนักงาน ป.ป.ช. จัดประกวดสื่อป้องกันการทุจริต ประจำปี 2562 เพื่อสร้างกระแสให้เกิดการรวมพลังในการสร้างสรรค์ผลงานด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ในรูปแบบภาพยนตร์โฆษณา หรือภาพยนตร์สั้น เป็นการปลุกจิตสำนึกให้มีทัศนคติและค่านิยมในความซื่อสัตย์สุจริต หรือกระตุ้นให้เกิดจิตสำนึกว่าการทุจริต เป็นการทำลายชาติและจะต้องมีเนื้อหาส่งเสริมแนวคิด คนไทยตื่นรู้สู้โกง คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมส่งผลงาน ต้องเป็นนักเรียนในระดับมัธยมศึกษา นิสิต นักศึกษาในระดับอุดมศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในสถาบันการศึกษาต่างๆในภาครัฐและเอกชน โดยไม่จำกัดชั้นปี และต้องมีอาจารย์ที่ปรึกษาหรือหัวหน้าสถาบันการศึกษาให้การรับรอง ว่ากำลังศึกษาอยู่ในสถาบันนั้นจริง และบุคคลทั่วไป รวมทั้งมีความสามารถในการออกแบบ พัฒนา และผลิตผลงานภาพยนต์โฆษณาหรือภาพยนต์สั้นที่มีควมคิดริเริ่มสร้างสรรค์เป็นของตนเอง ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดแบ่งออกเป็น 3 ระดับคือ ระดับมัธยมศึกษา ระดับอุดมศึกษา และบุคคลทั่วไป สามารถส่งผลงานได้ทั้งประเภทเดี่ยว หรือประเภททีม ทีมละไม่เกิน 3 คน ในรูปแบบวิดิโอไฟล์ฟอร์แมต mp 4 และ mov และบทภาพยนตร์โฆษณา ภาพยนตร์สั้น บันทึกลงแผ่น DVD พร้อมเขียนชื่อทีม โดยผลงานที่ส่งเข้าประกวด แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ภาพยนตร์โฆษณา จะต้องมีความยาวไม่เกิน 60 วินาที และภาพยนตร์สั้น จะต้องมีความยาวไม่เกิน 3 นาที
ผู้ประสงค์จะส่งผลงานภาพยนตร์โฆษณาหรือภาพยนตร์สั้น เข้าประกวด สามารถส่งผลงานพร้อมใบสมัครทางไปรษณีย์แบบจดหมายตอบรับไปยัง สำนักประชาสัมพันธ์ สำนักงานป.ป.ช. 361 ถนนนนทบุรี ตำบลท่าทรายอำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0 2528 4912 และ 0 2528 4815 ในวันและเวลาราชการ

ข่าวโดย : งานกฎหมายและคดี
องค์การบริหารส่วนตำบลแม่วงก์

 

ข่าว ณ. วันที่ 25 ก.พ. 2562 เวลา 10.47 น. โดย งานบริหารทั่วไป

ผู้เข้าชม 463 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
   
   
 
สายตรงนายก
085-736-6132
นายสำเริง ประสาทแก้ว
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่วงก์
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10